3/6/13



Sam Milby - Nasa Iyo Na Ang Lahat (Must Be Love OST) Free MP3 Download

3/06/2013

Sam Milby Nasa Iyo Na Ang Lahat (Must Be Love OST) Free MP3 Download:


Nasa Iyo Na Ang Lahat (Sam Milby Version)
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Oh, oh, oh, oh-woh!
Nasa iyo ng lahat
Oh, oh, oh, oh-woh!
Nasa iyo na ang lahat

Siyang hinahanap ko ikaw

Panagininip kitang makasama
Ang puso ko'y sumisigaw
Pwede bang makapiling ka sana
Tanging pangarap ng sang katulad kong umiibig
Laman ng damdamin
Ikaw lang ang nag-iisa sa aking daigdig

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Oh, oh, oh, oh-woh!
Nasa iyo ng lahat
Oh, oh, oh, oh-woh!
Nasa iyo na ang lahat

Hanggang kailan maghihintay

Panalangin na lang ng damdamin
Sa dami ng sumasabay
May pag-asa ka pang mapasa'kin
Kaya nung lumapit ka sa akin ay bigla na lang nagbago
Di akalaing sabihin mong ako na lang
Ang kulang sa iyo

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Oh, oh, oh, oh-woh!
Nasa iyo ng lahat
Oh, oh, oh, oh-woh!
Nasa iyo na ang lahat
Nasa iyo na ang lahat


Daniel Padilla Original version (MP3 Download & Lyrics):
http://andyfgo.blogspot.com/2013/01/p-pop-love-song-2013-nasa-iyo-na-ang.html



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top