12/18/13



Daniel Padilla ft. G2B Boys - Ikaw Na Na Na Na - Full Lyrics, Free Mp3 Download (Ballad/Acoustic version - G2B OST)

12/18/2013



Daniel Padilla ft. G2B Boys - Ikaw Na Na Na Na (Ballad Version) Free Mp3 Download


Daniel Padilla ft. G2B Boys - Ikaw Na Na Na Na (Acoustic Version) Free Mp3 Download



OFFICIAL LYRIC VIDEO: Daniel Padilla ft. G2B Boys - Ikaw Na Na Na Na

Download this legally on: www.starmusic.ph!

G2B Boys - Ikaw Na Na Na Na Lyrics
(Ballad/Acoustic) Full Lyrics


(Na na na na na na....)

Teka lang, te-te-teka lang lang /Teka lang, teka lang, teka lang
Mayron akong nakita,
Pare ko pa-pa-pare ko / Pare ko, pare ko pare pareko
oh kay gandang dalaga

Sandali sa-sa-sandali / Sandali sandali sandali
sandali
At aking lalapitan
Kay bilis, ka't, oh umalis /Kay bilis ka't oh umalis
Bigla akong naiwanan,

Tuwing umaga'y nakikita
Pagpasok sa eskwela
Lahat sa kaniya'y napapalinga (ho)
Bago pa ako maunahan
Akin nang lalapitan
Miss, miss ano nga bang pangalan?

(Oh!)
Ikaw na na na na
Pwede bang magpakilala
Larawan mong magara
Hindi na mabura

Sa sa sa isip ko
Na na na na
Pwede bang magpakilala
Gandang aking nakita
Sadyang nakakahalina

Na na na na...
Na na na na...
Na na na na...

Ito na, i-ito na / Ito na, ito na, iito na
Muli ko siyang nakita
Pa'no na pa-pa'no na / Pa'no na, pa'no na (Pa-pa pa'no na)
Kailangang magpabida
(Bigla ko siyang nakita)

Biglang nagkabanggaan
Bigla ko siyang nahawakan / Siya'y aking nahawakan
Kay gandang dalaga
Lalo sa malapitan

Pasimple lang kakausapin
Nang bigla lang dumating
Ang kanyang tatay para siya ay sunduin
Ho..

Lahat ng nais kong sabihin
Bigla-biglang nabitin
Next time hindi na palalagpasin

Oh!
Ikaw na na na na
Pwede bang magpakilala
Larawan mong magara
Hindi na mabura

Sa sa sa isip ko
Na na na na
Pwede bang magpakilala
Gandang aking nakita
Sadyang nakakahalina

Na na na na...
Na na na na...
Na na na na...

Na na na na na....
Na na na na na...
Na na na na...
Oh..oh....oh...

Na na na na na...
Na na na na na...
Na na na na...
Na na na...
Oh...oh....

Ikaw na na na na
Pwede bang magpakilala
Larawan mong magara
Hindi na mabura

Sa-sa-sa isip ko
Na na na na
Pwede bang magpakilala
Gandang aking nakita
Sadyang nakakahalina / Repeat 2nd and 3rd last stanzas

Na na na na...
Na na na na...
Na na na na...



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top