12/24/13



The Legal Wife OST - 'Hanggang Kailan Kita Mamahalin - Angeline Quinto ' Free MP3 Download

12/24/2013

LYRIC VIDEO: Hanggang Kailan Kita Mamahalin - Angeline Quinto




RELATED POST: The Legal Wife Full Trailer 2 (New)

Hanggang Kailan Kita Mamahalin - Angeline Quinto Free MP3 Download:


Hanggang Kailan Kita Mamahalin - Angeline Quinto Lyrics
Kayrami nang nabago sa buhay mula nang tayo’y nagmahalan
Puso ko’y natutong tumibok sa isang kumpas hanggang isang pintig na lamang
Ang marinig mula sa ‘ting dibdib ngunit paraiso na ating narating
Ngayo’y naglalaho, tulad ng isang bituin

Habang ikaw ay naririto sa dibdibb
Ipaglalaban ko ating pag-ibig
Sa harap ng paghihirap at pasakit
Ako’y handang handang magtiis



Hangga’t di kita lubusang maintindihan
Aaminin ko ang pagkukulang
Hanggang Kailan Kita Mamahalin
Tanong ng puso ko ngayo’y naninimdim

Repeat 1 & 2
Repeat 2

Tanong ng pusong nagtampo at ngayo’y naninimdim

Habang nadaramang kailangan mo ako
Kung hanggang kailan kita mamahalin
Yan ay di na, kailangan pang tanungin



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top