3/16/14



UPDATE 2: Tangi Kong Kailangan by Yeng Constantino (Dyesebel OST 2014) Free MP3 Download & Lyrics

3/16/2014

After getting the rights to air all Mars Ravelo's masterpiece last year, ABS-CBN will launch its first-ever version of 'Dyesebel' this Monday starred by beautiful Anne Curtis. Listen to Dyesebel's OST 'Tangi Kong Kailangan', sang by Poprock Princess Yeng Constantino.

WATCH: Yeng sings Dyesebel OST during ASAP 19: http://bcove.me/a5fxrd40

Anne Curtis as Dyesebel


UPDATED: Tangi Kong Kailangan by Yeng Constantino (Dyesebel OST 2014) Free MP3 Download



Tangi Kong Kailangan by Lea Salonga Version (Dyesebel OST 2014) Free MP3 Download


Tangi Kong Kailangan by Yeng Constantino (Dyesebel OST 2014)Lyrics
Heto na naman ako nagtataka, nalilito
Na para bang ako'y hindi nababagay dito
Sino nga ba ako?
Iyan ang tanong ko sa sarili ko, sa dibdib ko

Sana lahat tayo'y nagkakaintinidhan
Sana wala tayong nasasaktan
Kung pwede lang, kung pwede lang puso natin ay buksan

Kahit akoy takot, kahit ako'y nalulungkot
Kahit puso ko'y nasasaktan
Taas-noo ako ay lalaban
Haplos ng pag-ibig dito sa puso ko
Ang tangi kong kailangan

Walang mayaman, walang mahirap
Walang nasa taas, walang nasa baba
Basta't ang puso ng tao ang tanging sukat
Isang magandang umaga ang naghihintay, naghihintay

Kahit akoy takot, kahit ako'y nalulungkot
Kahit puso ko'y nasasaktan
Taas-noo ako ay lalaban
Haplos ng pag-ibig dito sa puso ko
Ang tangi kong kailangan, ang tangi kong kailangan

Kahit akoy takot, kahit ako'y nalulungkot
Kahit puso ko'y nasasaktan
Taas-noo ako ay lalaban
Haplos ng pag-ibig dito sa puso ko
Ang tangi kong kailangan, ang tangi kong kailangan

Sapat na ito.



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top