8/13/14



LISTEN: PARE MAHAL MO RAW AKO by Michael Pangilinan Free MP3 Download (Himig Handog P-Pop Love Songs 2014 Album)

8/13/2014



OFFICIAL MUSIC VIDEO: PARE MAHAL MO RAW AKO by Michael Pangilinan (Himig Handog P-Pop Love Songs 2014)


FREE MP3: PARE MAHAL MO RAW AKO by Michael Pangilinan Free MP3 Download (Himig Handog P-Pop Love Songs 2014)


LYRICS: PARE MAHAL MO RAW AKO by Michael Pangilinan (Himig Handog P-Pop Love Songs 2014)
Pare mahal mo raw ako
Yan ang sabi mo raw
Nang minsan ay malasing tayo
Hindi kita sinisisi galit ay wala ako
Pare pag-usapan natin to

Pare ako raw ang yong gusto
Yan ba ang lihim na sa aki’y sasabihin mo
Hindi ako iiwas di lalayo sa yo
Pare pag-usapan natin to

Wala namang mababago
Sa pagtingin ko sa iyo
Pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo
At kung higit pa ron pasensya na
Di ko makakaya
Pare kaibigan lang kita

Pare nandito lang ako
Nangangako sa yo ganoon pa rin ikaw, ako
Hindi ako iiwas di lalayo sa yo
Pare kaibigan pa rin ako

Wala namang mababago
Sa pagtingin ko sa iyo
Pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo
At kung higit pa ron pasensya na
Di ko makakaya
Pare kaibigan lang kita

Hindi maiilang lagi mong tandaan
Kaibigan mo ako kailanpaman

Wala namang mababago
Sa pagtingin ko sa iyo
Pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo
At kung higit pa ron pasensya na
Di ko makakaya
Pare kaibigan lang kita
Pare kaibigan lang kita

You may support OPM songs by downloading the tracks LEGALLY.



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top