2/9/12



HAPPY BIRTHDAY DAVID DIMUZIO!

2/09/2012



HAPPY BIRTHDAY DAVID... 

Wish you all the best in your life and live it to the fullest... :)


"Sabihin Mo't Gagawin Ko"
(I'll Do Anything) Para Sa'yo Tagalog version
Allan, Daisy and Vic

Nais kong magpaliwang sa'yo
Pero di mo naman gusto, di ba?
Hindi ka nga nakikinig
Tuloy napatingala at napaisip na...

Alam kong nasaktan kita
Pasensya na
Di na mauulit
Please, maniwala ka.

CHORUS:

Lahat ay gagawin ko (oh) para sa'yo
Kahit ano'y gagawin ko
at kakayanin ko
Haharapin ang mga hamon mo
Sabihin mo't gagawin ko...
Para sa'yo

Lagi-lagi mo akong iniiwasan
Pero ako'y magtyatiyagang maghihintay?
Pakinggan mo naman ako
Ibahagi ang dinaramdam

Lahat tayo'y nagkakamali
Please sorry
hiling ko'y bigyang pansin
Atin nang ayusin.


Lahat ay gagawin ko (oh) para sa'yo
Kahit ano'y gagawin ko
at kakayanin ko
Haharapin ang mga hamon mo
Sabihin mo't gagawin ko...
Para sa'yo

BRIDGE:
Halika at
Siguro, halik lang ang kailangan
Upang lahat ay ating kalimutan
Ibalik ang nakaraan...


Lahat ay gagawin ko (oh) para sa'yo
Kahit ano'y gagawin ko
at kakayanin ko
Haharapin ang mga hamon mo
Sabihin mo na kasi kung ano ang gusto mo...
Sige na, sige na.. ohhhhhh
Lahat ay gagawin ko
Para Sa'yo

Sabihin mo na kung anong gusto mo..
Sabihin mo na kung anong gusto mo..

Para Sa'yo...



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top