11/19/12



Kung Di Sa Iyo - Xian Lim (Ina Kapatid Anak OST) MP3 Download

11/19/2012



Kung Di Sa Iyo - Xian Lim (Ina Kapatid Anak OST) MP3 Download



Kung Di Sa Iyo - Xian Lim (Ina Kapatid Anak OST) LYRICS

Minamahal kita,
Parang kailan lang
Tayo'y pinagtagpo ng di sinasadya
Biglang nasulyapan sa gitna ng digmaan
Sa buhay kong dati'y may kahinaan

Kung 'di sa iyo
Anong halaga ng buhay?
Kung di sa iyo,
Kaya pa ba ng puso
ang magmahal?
Kung di sa iyo,
Maririnig pa kaya
Ang pagtibok ng puso ko?

Wala ng iba,
Dibidib ko'y puro kaba
Sa tuwing nalapikit
Ikaw ang nakikita
Mula sa pag-gising
Sa aking paningin
Sa bawat sandali ala-ala


Kung 'di sa iyo
Anong halaga ng buhay?
Kung di sa iyo,
Kaya pa ba ng puso
ang magmahal?
Kung di sa iyo,
Maririnig pa kaya
Ang pagtibok ng puso ko?

Ikaw lang ang mamahalin
Dito sa puso at damdamin
Ikaw lang...

Kung di sa iyo
Anong halaga ng buhay?
Kung di sa iyo,
Kaya pa ba ng puso
ang magmahal?
Kung di sa iyo,
Maririnig pa kaya
Ang pagtibok ng puso ko?




Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top