1/23/13



Updated! P-Pop Love Song 2013: Nasa Iyo Na Ang Lahat by Daniel Padilla MP3 Download, Official Music Video & Lyrics

1/23/2013


Nasa Iyo Na Ang Lahat by Daniel Padilla Official Music Video HD



P-Pop Love Song 2013: Nasa Iyo Na Ang Lahat by Daniel Padilla Free MP3 Download


P-Pop Love Song 2013: Nasa Iyo Na Ang Lahat by Daniel Padilla Lyrics
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Oh, oh, oh, oh-woh!
Na, nasa iyo ng lahat
Oh, oh, oh, oh-woh!
Na, nasa iyo na ang lahat

Lahat na mismo nasa iyo
Ang ganda, ang bait, ang talino
Inggit lahat sila sa iyo
Kahit pa itapat man kanino
Kaya ng lumapit ka sa akin ay
Bigla akong nahilo
Hindi akalain sabihin mong ako na yon
ang hinahanap mo

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Oh, oh, oh, oh-woh!
Na, nasa iyo ng lahat
Oh, oh, oh, oh-woh!
Na, nasa iyo na ang lahat

Kinikilig pa rin ako
Ang sarap magmahal pag panalo
Nag-iisa sa puso ko
Di kaya, di na magbabago?
Ako ang pinili sa dami ng ibang nirereto
Hindi akalaing sabihin mong ako na lang sa iyo


Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko


Oh, oh, oh, oh-woh!
Na, nasa iyo ng lahat
Oh, oh, oh, oh-woh!
Na, nasa iyo na ang lahat

Nasa iyo na ang lahat



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top