1/23/13



P-Pop Love Song 2013: Sana'y Magbalik by Jovit Baldivino MP3 Download, Official Music Video & Lyrics

1/23/2013

P-Pop Love Song 2013: Sana'y Magbalik by Jovit Baldivino  Official Music Video HD


P-Pop Love Song 2013: Sana'y Magbalik by Jovit Baldivino Free MP3 Download


P-Pop Love Song 2013: Sana'y Magbalik by Jovit Baldivino Lyrics

Bawat sandali
Hindi mapakali
Hinahanap kita
Yakap mo't mga halik
Ba't di na madama

Bigla kang nawala
Na para bang bula
Di man lang nagpaalam
Di ka ba nag-aalala
Damdamin ko'y nasasaktan

Araw at gabi
Wala ka na sa 'king tabi
Paano na ako
Paano na tayo
Sana'y magbalik
Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik

Kapag nag-iisa
Naalala ka
Umiiyak na lang
Iniwan mong di ko alam ang dahilan
Kung nasaktan man kita
Kaya lumisan ka
Di ko sinasadya
Alam kong dito sa puso ko'y mahal kita

Araw at gabi
Wala ka na sa 'king tabi
Paano na ako
Paano na tayo
Sana'y magbalik
Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik

Araw at gabi
Wala ka na sa 'king tabi
Paano na ako
Paano na tayo
Sana'y magbalik
Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik

Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top