1/22/13



Updated! P-pop Love Song 2013: Alaala by Yeng Constantino Mp3 Download, Official Music Video and Lyrics

1/22/2013

Alaala by Yeng Constantino Official Music Video HD




P-pop Love Song 2013: Alaala by Yeng Constantino Mp3 Download



P-pop Love Song 2013: Alaala by Yeng Constantino Lyrics

(Verse) 
Araw-araw ay naghihintay sayo
Dala-dala ang pangarap na hindi nabuo
 Bawat alaala mo’y nagbabalik 
Hindi parin malimot ang mga sandali 
Nagbabakasakali na muli kang magbalik 
Sana nama’y iyong marinig

 (REFRAIN) 
At kung sakaling lubusang mawala
Huwag naman sana

(CHORUS)
Nasaan ka na ba?
Kanina pa ako nag-iisa
Nasaan ka na ba?
Samahan mo naman ako Sinta


(Verse 2)
Takbo ng oras kay bagal antayin 
Darating kaya? 
Tanong ng aking isip 
Nakatulala sa isang tabi 
Hindi maisip kung anong gagawin 
Nagbabakasakali na hindi pa huli 
Sana nama’y iyong marinig 

(REFRAIN) 
At kung sakaling lubusang mawala 
Huwag naman sana 

CHORUS:
Nasaan ka na ba? 
Kanina pa ako nag-iisa Nasaan ka na ba? 
Samahan mo naman ako 
Sinta 

(BRIDGE) 
Sayang naman kung mawalay pa tuluyan nga bang mawawala? 
Asahan mong maghihintay parin

(CHORUS 2x)



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top