2/26/13



Alab ng Puso by Abra (Juan Dela Cruz) FREE MP3 Download

2/26/2013



Alab ng Puso by Abra (Juan Dela Cruz) FREE MP3 Download

Alab ng Puso Lyrics
Isinilang sa mundo punong puno ng pagdurusa
Unang pagtanglaw ng ilaw
May tumutulo na dugo 
Sa'aking mga kamay panay aray 
Na upang ibigay ang buhay ko 
Nama'y kasabay pa ng luha ni inay

'Dun ko nalaman na ibig sabihin
Kung pano' mabuhay para sa iba
Tulungan sila na walang gustong kapalit
Lalu na kung may na aapi na
At sa kabila ng mga pagsubok ay
Napiling pahalagahan ang aking mga kababayan
Hanggang sa isipin at sariling kapakanan
Talagang palaban sa anumang hamon ay ayaw tumanggi
Taas noo, banat buto kapag dugo kayumanggi 
Mula pa noon hanggang ngayon taglay ang purong kagitingan
Di mapipigilan ang alab ng puso at isipan
Kapangyarihang batay sa kabutihang loob 
Kahit tamaan ng kidlat
Kaya't takutin ng kulog 
Kwento ng buhay ko ay mapusok
Iba't ibang tema na ang tinumpok 
Aakyatin ang bundok hanggang 'dun sa tuktok
Hanggang sa malagyan ng tuldok

Kasi...

Hawak ko ang kinabukasan 
At wala akong dapat katakutan
Kahit masaktan man at masugatan
Alay ko buhay ko para sa katarungan
Ramdam ko ang aking pagkatao sa bawat tindig
May pwersa na nalilingit sa loob ng aking dibdib
Na nagsisilbing liwanag sa dilim ng daigdig
Para sa bawat kaba handang tumindig



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top