2/19/13



Ina Kapatid Anak OST 'Sa Isip Ko' - Juris Fernandez FREE MP3 Download & Lyrics

2/19/2013



Ina Kapatid Anak OST 'Sa Isip Ko' - Juris Fernandez FREE MP3 Download

Ina Kapatid Anak OST 'Sa Isip Ko' - Juris Fernandez Lyrics
Alam kong mayron ng iba
Sa kilos mo'y nadarama
Mukhang ako ay kinalimutan mo na
Wala ng masasabi di ba?

Kapit mo'y kay lamig na
Pati halik mo'y wala ng gana
Maagaw ka man ng iba sa akin
Pag-ibig ko'y patuloy pa rin

Sa isip ko'y yakap ka pa
Sa isip ko'y walang iba
Mananatiling ikaw ang kapiling
Kahit sa isip ko na lamang

Alam kong mayron ng iba
Ang init ay nanlamig na
Bat di aminin ng di malilihim
Ikaw at ako'y tapos na

Bawat hakbang palayo ka
Walang linaw na babalik ka
Maagaw ka man ng iba sa akin
Pag-ibig ko'y patuloy pa rin


Sa isip ko'y yakap ka pa
Sa isip ko'y walang iba
Mananatiling ikaw ang kapiling
Kahit sa isip ko na lamang


Mananatiling ikaw ang kapiling
Kahit sa isip ko na lamang
Ohhhhh....





Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top