10/6/14



AUDIO: Chinito Problems by Enchong Dee Free MP3 Download

10/06/2014



AUDIO: Chinito Problems by Enchong Dee Free MP3 Download


LYRICS: Chinito Problems by Enchong Dee

Gulat ako nang makilala kita

Natulala sa tinatagong ganda

Bakit ‘di man lang kita napansin

Siguro malabo lang paningin

Oh bakit nga ba


Dati-rati walang kulay ang mundo

Tumingkad ang lahat ng dahil sa'yo

Saang sulok ka nga ba nanggaling

Ang puso'y sabik sa'yong pagdating


Kapag ika'y kasama

‘Di ko mapigilang tumawa

Ako'y tuwang-tuwa

Kahit na magmukha pa akong ewan

Ay okay lang

Kay linaw nang paligid

‘Pag ikaw na ang kaharap

Walang gustong makita kundi ikaw


Nagsimula lahat sa "hi" at "hello

Nagkabangga na ri't nagkasalubong

Parang di na makapaghintay

Na muli ikaw ay makasabay

Oh kailan nga ba


Sana naman ay may pag-asa ako

Kapag inamin ‘tong nadarama ko

Dahil ‘di ko na palalampasin

Ang araw na malalaman mo rin


Kapag ika'y kasama

‘Di ko mapigilang tumawa

Ako'y tuwang-tuwa

Kahit na magmukha pa akong ewan

Ay okay lang

Kay linaw nang paligid

‘Pag ikaw na ang kaharap

Walang gustong makita kundi ikaw


Labo-labo, ba't ‘di ko pa masabi

Labo-labo, ba't ‘di ko pa masabi

Labo-labo, paano sasabihin sa'yo


At kung ikaw ay nakatawa

Ako pa ba ay nakikita

Nalilimutan ko ang itsura ko

Kapag kausap na ikaw

Sana naman ako'y pakinggan

At nang ikaw ay malinawan

Dahil nabihag mo ang aking paningin

At damdamin


Kapag ika'y kasama

‘Di ko mapigilang tumawa

Ako'y tuwang-tuwa

Kahit na magmukha pa akong ewan

Ay okay lang

Kay linaw nang paligid

‘Pag ikaw na ang kaharap

Walang gustong makita kundi ikaw


Labo-labo, ba't ‘di ko pa masabi

Labo-labo, ba't ‘di ko pa masabi

Labo-labo, paano sasabihin sa'yo



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top