10/25/13



UPDATED: ABS-CBN Christmas Station ID 2013 Theme: 'Magkasama Tayo Sa Kuwento ng Pasko' by The Voice PH Top 4 Artists, Coaches Free Mp3 Download, Official Music Video and Lyrics #KwentongPasko2013

10/25/2013

The nine-minute music video entitled 'Magkasama Tayo sa Kwento ng Pasko' showcased every Kapamilya artists, employees and bosses how they cared and loved the Filipinos in the different parts of the world. This time the theme was all about visiting foundations, charity events, victims of calamities like the previous typhoons, the 7.2 tremor in Visayas and the Zamboanga revolution; they also give imporatance OFWs (which they always do) and a lot more surprises. To sum up the video, ABS-CBN is always focused with the theme related to "in the service of the Filipino worldwide". Watch the official music video below.

'MAGKASAMA TAYO SA KWENTO NG PASKO'





Lyrics by Robert Labayen
Music by Jumbo "Bojam" De Belen
Directed by Peewee Gonzales and Melo Saliendra
Music Arrangement by Jumbo "Bojam" De Belen
Additional Music Arrangement: Thyro Alfaro
Vocal Arrangement: Jeli Mateo, Jumbo De Belen, Thyro Alfaro
Mixed and Mastered by: Bojam and Daryl Ronald Rendell Barbaso
Additional back-up vocals by: Pow Chavez, Yumi Lacsamana, Thryo Alfaro and Nolan Bernardino

Magkasama Tayo Sa Kuwento ng Pasko by The Voice PH Top 4 Artists/Coaches Free Mp3 Download


Check out previous Christmas station IDs of ABS-CBN here.

Magkasama Tayo Sa Kuwento ng Pasko  Lyrics
Lea Salonga:
Bawat Pasko may dalang himala
Malakas mang ulan, ito'y titila

Bamboo:
Bubuhos ang pagpapala
May kapiling ang nangungulila
Anumang lungkot tayo'y aahon
May lunas sa sugat ng kahapon

Sarah Geronimo:
Sa isa't isa'y mayrong paglingap
Mga pangarap ngayo'y magaganap

Bamboo: Laging masaya ang kuwento ng Pasko
Lea: Dahil sino ka man may nagmamahal sa'yo
Bamboo: Ngayong Kapaskuhan ang pangako ko
Sarah: Sa puso ko'y magkasama tayo

Chorus:
Lea/Bamboo/Sarah
Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig, ipagdiriwang ang ang pag-ibig
At ito ay tatawid sa buong daigdig

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig nadarama na ang mahalaga
Ay magkasama tayo sa kuwento ng Pasko

Kuwento ng Pasko...

Janice Javier:
Mga alaala sa Pasko'y di kumukupas
Ilang taon pa man ang lumipas

Myk Perez:
Dahil ang bawat damdamin
Umuukit nang malalim

Klarisse De Guzman
Marangya man ang pagdiriwang
Kahit simpleng kasiyahan

Mitoy Yonting:
Ang tunay na kayamanan
Pamilyang nagmamahalan

Janice: Laging masaya ang kuwento ng Pasko
Myk: Dahil sino ka man may nagmamahal sa'yo
Klarisse: Ngayong Kapaskuhan ang pangako ko
Mitoy: Sa puso ko'y magkasama tayo

Chorus:
Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig, ipagdiriwang ang ang pag-ibig
At ito ay tatawid sa buong daigdig

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig nadarama na ang mahalaga
Ay magkasama tayo sa kuwento ng Pasko

Sarah G:Magbago man lahat sa mundo
Lea:Nananatili ang diwa ng Pasko
Bamboo:Ang pagpapala ay hindi mauubos
Lea: Himala ng Pasko
Sarah: Ay hiwaga ng Diyos

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig, ipagdiriwang ang ang pag-ibig
At ito ay tatawid sa buong daigdig

Sa iisang awit ngayong Pasko (Ngayong Pasko)
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo (Ikaw at ako)
Sa 'ting himig nadarama na ang mahalaga
Ay magkasama tayo sa kuwento ng Pasko

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig nadarama na ang mahalaga
Nasaan man sa mundo magkasama tayo..
Nasaan man sa mundo magkasama tayo..

Sa kuwento ng Pasko

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig, ipagdiriwang ang ang pag-ibig
At ito ay tatawid sa buong daigdig

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig nadarama na ang mahalaga
Ay magkasama tayo sa kuwento ng Pasko

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig, ipagdiriwang ang ang pag-ibig
At ito ay tatawid sa buong daigdig

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig nadarama na ang mahalaga
Ay magkasama tayo sa kuwento ng Pasko

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig, ipagdiriwang ang ang pag-ibig
At ito ay tatawid sa buong daigdig

Sa iisang awit ngayong Pasko
Magkayakapa ang tinig ko't sa iyo
Sa 'ting himig nadarama na ang mahalaga
Ay magkasama tayo sa kuwento ng Pasko



Your thoughts about this post? Leave a commment now.

Posted by

AndyFGo : A place for Pinoy Music News. Lyrics. Music Videos. Pinoy Movie/Foreign Trailers. OPM.

 

© 2013 andyfgo. All rights reserved. Designed by Templateism. Powered by Blogger
Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Violation Search

Back To Top